Masayang Kalahating Taon!

Kakaaway lang natin kanina, mga 3:30AM siguro. Tanda mo? Galit na galit ka sakin, iyak ako ng iyak. Actually hindi ko na maintindihan yung nangyayare basta iyak lang ako ng iyak at ang alam ko lang, ayoko mawala ka.

Narealize ko yung mali ko. Narealize ko napapagod ka na at konti nalang magsasawa ka na sa mga pagiinarte ko. Mas gugustuhin ko naman na magconcious effort to build on trust kaysa mawala ka sakin. Pero syempre natakot din ako at the same time, bakit ang bilis mo namang magalangan at bumitaw? Naisip ko karma ko siguro yun sa tuwing pag nabibigla din ako, parang gusto ko munang lumayo. Pero deep inside, hindi ko talaga kaya.

Kalahating taon na tayo. Sigurado ako, mas mahal kita kaysa noong una. Kung nung una ngang magulo tayo mahal kita e, ano pa ngayo’t mas masaya na tayo? Diba? πŸ™‚

Sorry kung lagi kita inaaway. Ayokong sisihin na lagi lang akong takot na mawala ka kasi ibig sabihin di kita pinagkakatiwalaan. Pero I will make it a conscious effort Β na bago magsalita at kumilos, magisip muna kung worth the argument ba ang gagawin ko. Sabi nga nila, it’s best to lose the argument than lose the person. Ito ang lagi kong mindset.

Basta tandaan mo, madalas man ako mangaway hindi ibig sabihin nun pinaghihinalaan kita, or gusto kong bumitaw. Minsan nagiinarte at nagpapalambing lang ako hahaha πŸ˜€ Kalahating taon na tayo o, konti nalang, medyo forever na hahahaha korni ko. Ikaw ang pinakamagandang nangyari sakin ngayong taong ito. Hindi yung promotion ko, hindi yung nakapag-bakasyon ako ng libre sa Bohol, kung hindi ikaw. At sa tuwing pinapakilig mo at nagiging sweet ka sakin, sa personal, sa text or sa Facebook, sana alam mo na super naappreciate ko yun. Ang sarap sa pakiramdam na pinagmamalaki mo ko kahit sa ibang tao. Hindi lang ako ganoon ka expressive pero yung kilig ko abot universe.

Full of challenges tayo these past few weeks. Yung relasyon natin sa magulang ko, yung relasyon natin. Pero dapat going strong. Diba, all relationships go through hell, but only the real ones get through it? Diba real tayo?

Sabi mo nga, matuto tayo sa mga pagkakamali natin.

Happy 6th to us Mers πŸ™‚ I love you to infinity and beyond. πŸ˜€ Hindi ko alam kung paano ko pa sasabihin sayo na mahal kita na mas matindi kaso may limits ang mga salita. Pero sana ramdam mo kahit sa mga maliliit na bagay na ginagawa ko. πŸ™‚

Mababasa mo pa to sa Monday pero okay lang. Mas ramdam ko ‘to ngayon. Walang iwanan okay? I don’t care kung may mga oras na magiging mahirap ito. Ang importante kasama kita. At di ako nagpapaka-korni, totoo yan. πŸ™‚ Every word of it.

I love you,

Arra

Any thoughts?

